[tintuc]
Kỹ thuật canh tác Salvia

Mô tả: Salvia cho chi Labiatae sage. Cònđược gọi là: Salvia màu đen, gốc đỏ, nhân sâm máu, Dahongpao và như vậy. Salvia rễ cho mục đích y tế, với tanshinone, cryptotanshinone, carnosol, Danshen mới ketone. Đắng, hơi lạnh. Có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu vàđiều tiết kinh nguyệt, loại bỏ ứ máu, làm dịu và nhẹ nhàng
Salvia cho Labiatae Salvia. Còn được gọi là: Salvia màu đen, gốc đỏ, nhân sâm máu, Dahongpao và như vậy. Salvia rễ cho mục đích y tế, với tanshinone, cryptotanshinone, carnosol, Danshen mới ketone. Đắng, hơi lạnh. Tiaojing với máu, ứ máu và sinh viên mới, an thần, nhọt làm mát, sưng và đau và các chức năng khác. Đối với điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, ứ đau sau sinh, đau khớp, mất ngủ, suy nhược thần kinh, đánh trống ngực, đau carbuncles nghẽn mạch. Modern y tế chứng minh lâm sàng, Salvia hiệu ứng giãn nở của các mạch máu và tăng cường lưu lượng máu mạch vành, dùng để điều trị bệnh mạch vành tim, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, nghẽn mạch tim đập nhanh, có ảnh hưởng đáng kể; cũng dùng để điều trị viêm gan mạn tính, xơ gan đầu Trở thành tắc mạch, nhưng cũng có kết quả tốt. Salvia là nguyên liệu quan trọng cho ngành công nghiệp dược phẩm, nhu cầu bây giờ đã lớn hơn trồng trên khắp đất nước. Sản xuất chính ở Tứ Xuyên, Hà Bắc, An Huy, Giang Tô, Sơn Đông, Chiết Giang và các tỉnh khác.
Đặc điểm hình thái học
Salvia cây lâu năm. Chiều cao cây từ 30đến 70 cm. Mọc thịt, phì đại, cành, đất da màu đỏ, vàng và trắng, dài khoảng 30 cm. Trứng vuông, đồi mồi. Cực kỳ quái,đối diện, tờ rơi 3 đến 7, hình bầu dục, lưỡi liềm biên, cả hai bên là villous. racemes Vòng ô, hoặc nách, hoa màu trắng hoặc màu hoa cà, môi; nutlets 4; hình bầu dục, màu xám-đen khi chín. Phát triển từ tháng 5 đến tháng 7, thời kỳ hoa quả từ tháng 6 đến tháng 8.
Thói quen phát triển
Salvia hi khí hậu ấm áp, ẩm ướt, môi trường nắng, nhiệt độ trung bình hàng năm là 17.15 °] C, độ ẩm tương đối trung bình 77% cho tăng trưởng tốt, nhiệt độ ở -5 °] C, thân và lá bằng cách đông lạnh;.. Rễ ngầm lạnh có thể được mở Mùađông, cây con gặp nhiệt độ cao và hạn hán thời tiết, sự trì trệ tăng lên hoặc chết. Salvia là một nhà máy thâm căn cốđế, trong đất sâu màu mỡ, thoát nước tốt, sét pha cát có độ phì vừa phải tăng trưởng và phát triển tốt. Đất quá màu mỡ, tăng trưởng rễ nhân sâm không phải là rất mạnh, trong ngập nước, khô cằnđất trũng thấp có thể gây thối. PH đất cũng gần như là trung tính. Cát hoặc đất quá dính Salvia trưởng thành kém.
cây Salvia sau khi phục hồi, từ 3 đến 4 tháng tăng trưởng nhanh chóng lá, trái cây trưởng thành thực vật chết, lưỡi ngược và postemergence lại nảy mầm, phát triển thành thứ hai, tổng giám cây mẹ sức khỏe ramets 3-5, từ 4 vào đầu năm bắt đầu phân nhánh, và sau khác ra khỏi thân cây, và bắt nguồn thu ít hơn, chỉ có một phần ba của mùa xuân, từ Tháng Bảy-Tháng Tám nắng trong một thời gian dài tăng trưởng của rễ thuận lợi.
Phương pháp nhân giống
Roots, Reed làm giống chủ yếu là hạt cũng có thể được gieo và cắt tuyên truyền.
1, giống gốc. Mùa thu Salvia, sự lựa chọn của màu đỏ, không thối, phát triểnđầy đủ, đường kính khoảng 0.7 đến 1 cm rễ thô cho gốc, với cát ướt cho đến mùa xuân trồng tiếp theo. Cũng có thể chọnđể giữ sự phát triển lành mạnh, không có bệnh cây trồng và dịch hại côn trùng không có khả năng đào tại chỗ, như một dòng, được trồng với đào trồng. Chunzai, từ 2 đến 3 tháng vào mùa xuân sớm, trong cào san lấp mặt bằng nghiền mịn trồng hàng Qimian khoảng cách 33-35 cm, khoảng cách 23-25 ​​cm đào, chỉ 5-7 cm chiều sâu, lỗ đáy vào số lượng áp dụng Phân chuồng hoặc Tuza làm phân bón cơ bản, trộn đều với đất dướiđáy. Sau đó, đường kính là 0,7-1,0 rễ thầu cm, cắt thành 5-7 cm miếng dài cho ba gốc, số lượng lớn lên, không thay đổi Zairu 1 mỗi phần lỗ, bao gồm các Tuhui lửa sau khi cấy, và sau đó được phủ vớiđộ dày đất tốt Khoảng 2 cm. Không nên quá dày, nếu không sẽ khó xuất hiện, không thể cấy ghép, hoặc không nẩy mầm. Khoảng 50 kg / mẫu Anh cần loại rễ. Bắc do nhiệt độ thấp, có thể được sử dụng để trồng các phương pháp canh tác cây giống.
2, Reed chăn nuôi. Đan sâm đào gốc diển dẩn, chọn tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, sâu bệnh cho cây thuốc mà không có, thô cắt xén, đường kính là 0,6 cm rễ tốt trên các nền tảng cùng với ngườiđứng đầu sậy cắt chủ yếu là các loài thực vật, hàng khoảng cách 33 × 23 cmĐào, và cùng một phương pháp rễ, được trồng trong lỗ. Cuối cùng lớp phủ đất dày 2 đến 3 cm, có thể đầm nén một chút.
3, giống giống. Vào cuối tháng ba cuộc bầu cử Yang 畦 gieo. Qikuan 1,3 m, 33 cm khoảng cách hàng transversely ditching khoan Goushen 1 cm, hạt Salvia nhỏ do trộn đều cát ném vào mương, đất không phải là lợi ích quá dày, nhưng không đến mức độ của hạt sau khi gieo phủ gốc , Cách nhiệt, nhiệt độ địa phương lên đến 18 ~ 22 ℃, khoảng nửa tháng để nổi lên. Sau khi sự xuất hiện của các lỗ trong màng nhựa Fangmiao, khi chiều cao 6 cm khi Miao Miao, canh tác cho đến cuối tháng năm để cấy ghép. Phía Nam phù hợp với sự trưởng thành của hạt giống vào tháng 6, tiếp theo là sập, sự xuất hiện cao nhất. Cũng có thể gieo trước và sau mùa thu.
4, cắt tuyên truyền. Từ tháng 4 đến tháng 5 ở miền Nam và từ tháng 7 đến tháng 8 ở phía bắc. Đầu tiên luống tưới Qimian ướt, sau đó cắt tăng trưởng mạnh mẽ xuất phát, cắt thành 17 đến 20 cm, hom Xiecha chôn, chiều sâu cắt 1/2 ~ 1/3, với các plug cắt, Không phải trong một thời gian dài, hoặc ảnh hưởng đến tỷ lệ cây con. Giường để ướt sau khi gieo, bóng thích hợp, khoảng nửa tháng hoặc hơn có thể rễ. Để có độ dài gốc 3 cm, sự xâm chiếm thực địa.
Trên bốn loại phương pháp nhân giống, sử dụng vật liệu giống măng tây, năng suất cao nhất. Tiếp theo là giống gốc.

Các kỹ thuật trồng Salvia (2)
Mô tả: Salvia cho chi Labiatae sage. Cònđược gọi là: Salvia màu đen, gốc đỏ, nhân sâm máu, Dahongpao và như vậy. Salvia rễ cho mục đích y tế, với tanshinone, cryptotanshinone, carnosol, Danshen mới ketone. Đắng, hơi lạnh. Có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu vàđiều tiết kinh nguyệt, loại bỏ ứ máu, làm dịu và nhẹ nhàng
Kỹ thuật trồng trọt
1, việc chuẩn bị trang web bầu cử. Vườn ươm, nên chọn một vùng đất cao, lỏng lẻo, các hệ thống thủy lợi dễ dàng. Cày trước khi gieo, vào sự phân hủy của phân hoặc ủ làm phân bón cơ bản, toàn bộ mỹ cào, cho Takakuro gieo. Trồng, nên chọn một đất sâu, lỏng lẻo, màu mỡ, cao hơnđịa hình, các mồ hôi nước được trồng. Núi, nên chọn độ dốc thấp nắng,độ dốc không nên quá lớn. Salvia rễ sâu, khoảng 33 cm vào trong đất. Do đó, sau khi thu hoạch trước đây, trên đất 35 cm cày sâu, với chuẩn bị địa điểm, mỗi mẫu Anh vào sự phân hủy của phân hoặc phân compost 2500 ~ 3000kg, thêm supe lân 50kg, được chôn cất trong lượt cơ sở. Trước khi trồng, cày một lần nữa,đầy mỹ cào, làm Takakuro 1,3 mét rộng, bao quanh bởi một tốt cống mở sâu để tạo điều kiện thoát nước.
2, cấy ghép. Sau khi gieo hạt, cây con có thể được canh tác khoảng 75 ngày để cấy ghép. Trồng xuân cũng có thể được trồng vào mùa thu. Mùa xuân được trồng vào giữa tháng 5, mùa thu được trồng vào cuối tháng 10. Thích hợp sớm hơn là muộn hơn, sớm nhất là cấy, rễ sớm, đầu mùa xuân trở lại vào năm sau. Khi trồng trong Qimian 33 × 23 cm khoảng cách hàng đào, một lỗ dài có thể sâu như rễ, vào số lượng phân áp dụng cho một lỗ dưới làm phân bón cơ bản, các hỗn hợp thống nhất với lỗ đất, mỗi lỗ Zairu 1 hạt giống cây con giống 2, độ sâu trồng hạt giống ban đầu đến độ sâu của sự phát triển tự nhiên chiếm ưu thếhoàng hôn để nụ tim. Sau khi rót nước cố định rễ. Giống trên mỗi cây trồng 1, theo cùng phương pháp và mật độ gieo trồng trong lỗ.
Quản lý thực địa
1, trồng trọt, làm cỏ, mặc quần áo.
Sau câu Qimiao tháng Tư, làm cỏ thực hiện một lần, Yi Qian ripper, sau đó buộc Shi 1 Ren Chufen nước mỏng mỗi acre 1500kg; thứ hai kém đầu tháng đến đầu tháng Sáu, ngoài sau topdressing 1 ủ chất thải của con người, 2000kg mỗi mẫu, cộng với Bánh 50kg, 3 thua kém vào cuối tháng sáu đến giữa tháng bảy, trễ làm cỏ ràng buộc, tái áp dụng một lần trưởng thành, phân hơi giàu cho mỗi mẫu Anh 3000kg, bổ sung trên 25kg phosphate canxi, mỡ bánh 50kg, để thúcđẩy sự phát triển và phát triển của nhân sâm. Phương pháp bón có thể được áp dụng mương hoặc lỗ hổng, Shi Tu bao gồm sau khi phân bón.
(1) thói quen sinh trưởng của rễ Salvia. Salvia là một loại thảo dược lâu năm, hệ thống rễ, lên đến độ sâu 60-80 cm, vì vậy đất sâu, kết cấu lỏng lẻo của thịt pha cát, có lợi nhất cho sự phát triển rễ. đất quá dính, thông gió kém và Bae khi nước, thường gây thối, do đó toàn bộ cây héo, rễ nảy mầm lực lượng hùng hậu, gốc phương pháp tiểu tuyên truyền có thể được sử dụng. Rễ thanh, giữa với sự nảy mầm của rễ càng nhanh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng; Salvia Root là với sự phát triển của chồi và phát triển của cuối năm khi nhiệt độ giảm dần, bắn tốc độ tăng trưởng dần chậm, việc chuyển chất dinh dưỡng thấp, rễ phát triển nhanh chóng hơn.
(2) Danshen cần đặc tính phân bón. Salvia cây hấp thụ mạnh mẽ, dựa vào rễ mạnh mẽ của nó, từ bề mặt củađất và hấp thu chất dinh dưỡng. Ở nhữngđất màu mỡ vừa phải, nó phát triển tốt và hoạt động tốt hơn với nitơ bazơ và nitơ. Trong sự thiếu sót nghiêm trọng của ni tơ, phosphorus và kali, cây Salvia miltiorrhiza sẽ cho thấy một số điều kiện sinh lý và sinh lý. Trong trường hợp thiếu hụt nitơ nặng, màu lá cây ban đầu dần dần thay đổi thành một màu xanh lá cây, xanh lá cây ánh sáng tối, cây phát triển chậm; hoại tử nặng và thậm chí cácđiểm phát triển không được phát triển, không còn phát triển lá mới, lá già dần màu vàng, rễ tốt, sản xuất thảo mộc Rất thấp. Khi thiếu phốt pho, lá xanh, đôi khi màu nâu đỏ, với một đốm nâu rõ ràng trên lá sớm, điểm cuối năm mở rộng vàđốt cháy lên, đôi khi cuộn lá xoắn, lá tăng trưởng chậm. Khi thiếu kali, lá cây màu xanh lá cây để màu xanh đậm lá lớn, cuống lá mảnh mai dịu dàng yếu, hiệu suất chân dài, đôi khi già lá các cạnh của một đốm nâu lớn hơn, tĩnh mạch màu xanh đậm, các bộ phận khác của, điểm đáng chú ý màu xanh lá cây nhạt.
(3) Công nghệ thụ tinh Salvia. Salvia cây thuốc do thuộc hi mỡ, lúc gieo phải lầnđầu tiên Shizujifei; trang trại phân chuồng để cơ sở các tài liệu trên, chẳng hạn như sự phân hủy của lợn, vữa, hoặc gấp pyrophosphate chất béo, lượng dùng mỗi 667 mét vuông ( 1 mu) 1000 ~ 1200kg, sau khi trộn với đất, đất sẽ được lăn phẳng. Ngoài việc áp dụng phân bón cơ bản, quá trình tăng trưởng thực vật, cũng nên được topdressing ít nhất 2-3 lần. Trong sự phát triển sớm của phân bón, phân bón nitơ hoặc phân gia súc để chính; thụ catagen phụ thuộc cây giống; tái áp dụng cho một loại phân bón rễ dài mùa thu, phốt pho supe lân và kali trong phân compost là tốt.
2, ngoài gốc hoa. Salvia từ cuối tháng tư-tháng năm sẽ đến sự bỏ rơi, hoa, cho nồng độ chất dinh dưỡng trong rễ phát triển, ngoài việc canh tác ở bên ngoài, cắt đứt các hoa lén tất cả các thời gian sớm hơn là sau này.
3, thủy lợi và thoát nước. Salvia rất nhạy cảm với nước trong mùa mưa để kịp thời xóa các mương thoát nước; trong trường hợp thời tiết khô hạn, để tưới rãnh kịp thời hoặc tưới, nước dư thừa nên được ngay lập tức loại bỏ để tránh ngập úng.

Kỹ thuật canh tác Salvia (3)
Mô tả: Salvia cho chi Labiatae sage. Cònđược gọi là: Salvia màu đen, gốc đỏ, nhân sâm máu, Dahongpao và như vậy. Salvia rễ cho mục đích y tế, với tanshinone, cryptotanshinone, carnosol, Danshen mới ketone. Đắng, hơi lạnh. Có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu vàđiều tiết kinh nguyệt, loại bỏ ứ máu, làm dịu và nhẹ nhàng
Sâu bệnh và kiểm soát
1, thối rễ
Trong giai đoạn đầu của sự phân rễ của rễ cá nhân hoặc sự phân rã nâu xỉn, và sau đó lan rộng sang rễ chính, da trở nênđen, rễ chồi. Trên mặt đất một số thân cây cá thể chết trước, và cuối cùng toàn bộ cây chết. Xảy ra trong 5 đến 11 tháng.
Các phương pháp phòng ngừa và điều trị
① xoay vòng.
② Khởi đầu sớm với 50% Topaz 800 ~ 1000 lần tưới.
2, bệnh đốm lá
Leaf spot là một bệnh do vi khuẩn. Làm hại lá, các sinh viên ở trên gần như tròn hoặc không đều màu nâu sẫm, tổn thương mở rộng hợp lưu, dẫn đến lá chết. Xuất hiện vào đầu tháng, đã được kéo dài đến cuối mùa thu, 6 đến 7 tháng nghiêm trọng nhất.
Các phương pháp phòng ngừa và điều trị
① tăng cường quản lý thực địa, thực hiện luân chuyển.
② tăng cường việc sử dụng phân bón lân và kali, hoặc phun 0,3% kali dihydrogen phốt phát trên lá cây, để cải thiện sức đề kháng của cây.
③ đầu bắt đầu phun Carbendazim 50% ~ 500% 70 thiophanate 1000 lần hoặc 800 lần, từ 7 đến 10 ngày, phun, từ 2 đến 3 lần.
3, bệnh Nốt sần
Tỷ lệ gốc thân cây, chồi rễ, thân rhizome phân rã dần thành màu nâu sẫm, cây chết khô. Tại khu vực bị bệnh, phần bên trong của thân cây và vùng đất gần đó có phân hạt nhân Yin, phân chuột màuđen và sợi nấm trắng.
Các phương pháp phòng ngừa và điều trị
① giữ đất khô, loại bỏ nước theo thời gian.
② Tỉ lệ ruộng lúa có thể được trồng, chếtđuối, và sau đó là Salvia trồng trọt ruộng.
③ tỷ lệ mắc các loại thuốc kháng khuẩn 50% amoni nitrat chloro vôi 10kg 0.5kg Bancheng, và gieo trong đất gần cơ sở của sự căng thẳng gốc, nhằm ngăn chặn sự lây lan của bệnh.
④ với tốc độ 50% Keling 1000 lần tưới nước.
4, bệnh giun tròn nút gốc
Bệnh giun tròn gốc rễ là một bệnh ký sinh trùng. Bệnh do gốc rễ cây ký sinh ký sinh rễ cây ký sinh trùng, sự hình thành của nhiều guốc giống như nốt sần. Nói chung trong cát, thoáng khí và tốt canh tác của Salvia dễ bị sâu bệnh.
Các phương pháp phòng ngừa và điều trị
Không trồng trọt, với cỏ như lúa mì, luân canh ngô.
② dibromo-clophenyl 80% nước đã được bổ sung 2 ~ 3kg alkoxy 100kg, 15 ngày trước khi trồng rãnh mở vào đất, và che phủ bằng đất, để ngăn chặn sự bốc hơi lỏng, nâng cao hiệu quả kiểm soát.
5, Tricholoma
Trichoplusia thường xảy ra vào mùa hè và mùa thu, khi ấu trùng cắn trên lá và trong những trường hợp nghiêm trọng chúng ăn tất cả lá. looper bắp cải năm thế hệ xảy ra mỗi năm, với thế hệ thứ hai của ấu trùng trong tháng Sáu và tháng Bảy bắt đầu gây tổn hại cho lá hoa xôđỏ, vào cuối tháng Bảy đến giữa tháng tám mối nguy hiểm nghiêm trọng nhất.
Các phương pháp phòng ngừa và điều trị
① Sau khi thu hoạch, cây bị bệnh sẽ bịđốt cháy để giết trứng overwintering.
② đèn đen có thể bị treo lơ lửng trên mặt đất, bị mắc kẹt trong sâu bướm.
③ Ấu trùng xuất hiện, với 10% thuốc diệt thăn 2000 ~ 3000 lần hoặc 90% Trichlorfon 800 lần phun diệt khuẩn. 1 lần một tuần, phun liên tục 2 đến 3 lần.

Kỹ thuật trồng Salvia (4)
Mô tả: Salvia cho chi Labiatae sage. Cònđược gọi là: Salvia màu đen, gốc đỏ, nhân sâm máu, Dahongpao và như vậy. Salvia rễ cho mục đích y tế, với tanshinone, cryptotanshinone, carnosol, Danshen mới ketone. Đắng, hơi lạnh. Có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu vàđiều tiết kinh nguyệt, loại bỏ ứ máu, làm dịu và nhẹ nhàng
Thu hoạch, chế biến và chế biến
1, thu hoạch gốc. Gốc thu hoạch có thểđược chia thành các giai đoạn khác nhau. tuyên truyền Sub-root, tuyên truyền sậy đầu và cắt tuyên truyền, trồng trọt có thể khai quật trước khi năm thứ hai vào tháng hoặc nảy mầm vào mùa xuân; tuyên truyền giống, từ 10 đến 11 tháng sau khi cấy hoặc đầu mùa xuân của năm thứ ba năm thứ hai Khai quật trước khiđào Kể từ đan sâm gốc giòn, dễ dàng bị phá vỡ, nó sẽ chọn một ngày đẹp trời,đất khô và ướt, tiếp xúc có thể được đào trong lĩnh vực này, đất được lấy ra, trở vềđược xử lý, nguồn gốc không sử dụng nước.
2, chế biến gốc. Khi mặt trời thứ sáu Liucheng rễ khô, gốc rễ của một Shoulong, gắn vào nhỏ, mặt trời 8-90 phần trăm, sau đó sụp đổ một lần, khi rễ xơ đều khô, phục vụ thị trường thương mại. Phía bắc có thể được sấy trực tiếpđến rễ. Tỷ lệ tươi và khô từ 3,1 đến 4,4: 1. Một số khu vực sản xuất ở miền Nam trong quá trình chế biến đã tập trung thói quen 'đổ mồ hôi'. Theo nghiên cứu khoa học, bằng cách sử dụng chất đống 'đổ mồ hôi' được xử lý, vật liệu sẽ là một Salvia hiệu quả rễ tanshinone giảm, dođó phương pháp này không nên được sử dụng. Tướng mu sản xuất 200 ~ 250kg khô. Trong không đầu cây sậy, không có rễ, không nấm mốc, không ít hơn 7 cm phần lâu đã bị hỏng sản phẩm tốt; mập mạp gốc, da tím được ưa thích.
3, hạt giống thu hoạch. Các cây trồng còn lại bắt đầu nở hoa vào tháng 5 năm sau và có thể kéo dài đến tháng 10. Hạt tháng sáu dần dần trưởng thành, cắt theo lô, tiếp xúc để chơi các hạt giống, và sau đó làm khô để khô. Lưu trữ không kiên nhẫn của hạt giống, năm gieo tốt nhất.
4. Đã xử lý
(1) tên theo toa. Salvia, rượu Salvia.
(2) nguồn. Sản phẩm này là Labiatae thực vật Salvia rễ khô và thân rễ.
(3) Tiến hóa lịch sử. Nhà Đường có phương pháp chế tạo 'tím' ('con gái'). Thế hệ cuối cùng của đầu cơ, hệ thống Sunburn ("Total Record"), nướng ("Bảo Chân") và các phương pháp khác. Minh và nhà Thanh có Jiuxi ( "Bắtđầu"), Jiujin ( "thô"), Jiuchao ( "phân biệtđối xử"), Hấp ( "bút hoa"), chiên nỗ lực lợn ( "gây tổn hại cho Lee") và do đóđược pha chế Phương pháp. Hiện nay, có rượu Sunburn, gạo chiên, chiên, rượu Chạy chiên rán và các phương pháp chếbiến khác.
(4) phương pháp chế biến
① Danshen lấy các loại thảo mộc banđầu, loại bỏ tạp chất và cành còn lại, rửa sạch, chạy qua, cắt lát dày, khô. Được sàng lọc để các mảnh vỡ.
② Rượu Salvia dùng viên Danshen, thêm hỗn hợp rượu gạo định lượng, nhẹ nhàng hơn cho đến khi rượu đã cạn kiệt, đồđựng chiên ở nhà, làm chậm lửa, khô, tháo và để nguội. Được sàng lọc để các mảnh vỡ. Danshen viên trên 100kg, với gạo gạo 10kg.
(5) Nhân vật đã hoàn thành. Danshen giống như những lát dày hình tròn, màu nâu đỏ hoặc vàng nâu, gân trắng màu vàng hơi rải rác, bố trí đều, trung tâm hơi vàng, màu nâu đậm và nâu xung quanh. Gas nhẹ, vị đắng. Rượu vang Salvia bề mặt nâu, hương vị rượu nhẹ.
(6) Xử lý. Salvia với nhiều sinh viên hơn. Thực phẩm bồi dưỡng ứ và giảmđau và mạnh mẽ, và có thể vượt qua máu, tốt giai điệu không đồng đều kinh tuyến phụ nữ, bên lạnh của nó, nó được sử dụng cho ứ máu do nhọt nhiệt, ứ đau sau sinh, đau bụng, vô kinh, Sotto Đau vàđau tắc nghẽn chân tay. Là một đáng tin cậy tất cả đau đớn, chi Salvia uống nửa nửa rỗng người thật ( "lily y tế"); điều trị viêm vú súp đau XiaoRuKuai ( "Tây ghi"); bệnh ấm hoặc điều trị bằng nhiệt thâm nhập vào máu Súp Qingying ("sọc"). Sau khi hệ thống rượu, dễ lạnh, ứ nâng cao, sức mạnh để điều tiết kinh nguyệt, và có thể vượt qua máu, phụ nữ tốt kinh tuyến giai điệu không đồng đều. Sử dụng cho kinh nguyệt, trì trệ máu vô kinh, Elu cao,đau tim, tích lũy Zhengjia nghẽn mạch. Đối với kinh nguyệt Salvia Powder ( "Lý thuyết phụ nữ ra") và điều trị trì trệ máu, cơ xương đau tim ( "Tây ghi"), và chỉ điều trị hữu hiệu đối Fengshibitong phân tán ( " Pu Ji Fang ").
(7) Nghiên cứu chế biến
① tính chất vật lý và hóa học của tácđộng. Salvia Rồng phân tích thành phần cho thấy nước trước và sau khi lát, lát ngâm trong nước trước khi Salvia, tổn thất bộ phận Rồng nước. Tổng thiệt hại khoảng 97% của các thành phần phenolic, protocatechuic mất aldehydekhoảng 55%. Ngâm trong 24 giờ và 72 giờ là đáng kể cùng kiểu chữ. Kể từ khi thành phần phenolic đến sự suy giảm oxy hóa, bởi ẩm quá trình làm mềm, tổng thành phần phenolic cũng mất gần 50%. Tuy nhiên, tổng hàm lượng tanshinone, so với những người không ngâm ngâm và làm ẩm cao, là do sự mất mát của thành phần Rồng nước, dẫn đến các thành phần tan trong chất béo dễ dàng releasable do. Salvia miếng nội dung và sản phẩm chế biến khác nhau tổng kết quả khảo nghiệm phenol tan trong nước chỉ ra rằng Salvia Pieces Sau rượu, giấm, carbon nướng hoặc chiên, tổng phenol hòa tan lọc được tăng lênđáng kể, đặc biệt là trong Salvia carbon quan trọng nhất, hàng sống Hơn 5 lần. MÔ TẢ Sau khi Salvia rượu, mát mẻ và các vật liệu khác chế biến, có thể làm tăng đáng kể tổng số tiền chiết Danshen phenol, và chứa đựng trong tài liệu đó, giúp máu rượu để điều chỉnh kinh nguyệt, có thể tăng cường tuần hoàn máu, tác dụng giảm đau của trận đấu bịđình chỉ.
② về hiệu quả dược lý. Bằng cách so sánh thí nghiệm, sinh viên quan sát Salvia, rượu Salvia, Cuchao Salvia ba sản phẩm chế biến khác nhau để được gây ra bởi carbon tetrachloride ở thỏ với chấn thương gan cấp tính, Arp mô hình nhiễm độc tố gan (alanine aminotransferase) thay đổi, những thayđổi bệnh lý ở gan kết quả hiệu lực thi hành cho thấy rằng các sản phẩm vệ sinh Salvia, rượu nướng sản phẩm của Arp huy động mô hình thỏ có ý nghĩa làm giảm hiệu lực thi hành, đặc biệt là trong sản phẩm thô là tuyệt vời, và hậu quả không có ý nghĩa Cuchao Salvia. Quan sát bệnh lý học của gan phù hợp với điều này.
(8) lưu trữ. Lưu trữ và sấy container, rượu vang niêm phong Salvia, đặt nơi thông gió và khô, chống ẩm.
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT